Bị loại khỏi The Voice vì Trần Lập đã hết hứng thú với Bảo Anh ?

Trong đêm liveshow tối qua 28/10, huấn luyện viên Trần Lập đã thẳng tay loại "át chủ bài" Bảo Anh dù nhận được nhiều sự cổ vũ từ người hâm mộ.Có phải chăng Bảo Anh đã hết giá trị đánh bóng chương trình câu rating ?

Qua phần trình diễn ca khúc nhẹ nhàng  Và em đã biết mình yêu - một sáng tác của Phương Uyên, Bảo Anh làm người xem nhớ tới hình ảnh của một cô gái đáng yêu, lạc quan những ngày đầu khi mới tham gia The Voice. Cô nàng vẫn xinh đẹp như mọi khi. Chỉ có điều, thay vì nhận "gạch đá" từ phía dư luận thì lần này Bảo Anh lại được "tung hoa" vì sự cố gắng hết mình từ đa số khán giả . Với chất giọng trong, cùng ngoại hình xinh đẹp rất sáng sân khấu, Bảo Anh "dẫn dụ" khán giả bước vào thế giới của một cô gái mới yêu, luôn tươi vui đón nhận tất cả.



 Sau khi "dừng bước" ở The Voice, Bảo Anh được rất nhiều phóng viên từ các báo vây lấy để phỏng vấn. Có vẻ dù bị loại nhưng tâm trạng của cô vẫn khá thoải mái, thí sinh nữ được HLV Hà Hồ gọi là " Taylor Swift của Việt Nam" đã đi ăn cùng với mẹ và bạn bè sau khi đêm liveshow thứ 5 kết thúc.    


Clip Bảo Anh tỏ ra thoải mái sau buổi Liveshow The Voice ngày 27/10


5 nhận xét:

  1. It is pretty worth enough for me. In my opinion, if all website owners and bloggers will make good content as you did then internet will be a lot more useful than ever before.

    Trả lờiXóa
  2. Hi, Really great effort. Everyone must read this article. Thanks for sharing.

    Trả lờiXóa
  3. I really appreciate your professional approach. These are pieces of very useful information that will be of great use for me in future.

    Trả lờiXóa
  4. Hey keep posting such good and meaningful articles.

    Trả lờiXóa
  5. Hi, Really great effort. Everyone must read this article. Thanks for sharing.

    Trả lờiXóa