Văn Mai Hương kém thân thiện ở hậu trường


Tham gia đêm đầu tiên của chương trình Cặp đôi hoàn hảo vào tối qua 9/10, ca sĩ Văn Mai Hương bị cho là kém thân thiện khi cô lấy tay che mặt trong hậu trường. Ca sỹ Nếu như anh đến còn có những cử chỉ giao tiếp "khó hiểu" như không trả lời về lí do không chụp hình mà chỉ nhai kẹo cao và lấy tay che mặt lại. Chưa hết, đến khi BTC vào họp, Văn Mai Hương lại thay đổi 180 độ, chuyển sang trò chuyện vui vẻ.



Trao đổi với PV, ca si Van Mai Huong nói: "Trước tiên, Hương gửi lời cám ơn đến những anh chị, bạn bè cũng như người hâm mộ đã quan tâm và đã dành tình cảm cho Hương. Sự việc trên Hương chỉ nói đơn giản như thế này, trong lúc Hương đang make up trong hậu trường thì có một vài anh chị phóng viên đến chụp hình. Hương đã yêu cầu đừng chụp vì lúc đó Hương đang make up, lên hình rất kỳ. Hương có nói đợi Hương make up xong rồi chụp nhưng các anh chị ấy vẫn cứ chụp nên Hương đành phải làm như thế.

Lúc đấy trong hậu trường khá bận rộn, Hương chưa make up xong nên Hương chỉ lo tập trung cho việc make up. Hương cũng đang lo lắng cho tiết mục dự thi của mình nữa. Còn về chuyện chỉ nhai kẹo cao su mà không trả lời thì Hương khẳng định không ai hỏi Hương về điều gì cả. Hương thấy mình không hai mặt hay ba mặt gì bởi vì mình đã nói rất cụ thể là mình đang tập trung vào cuộc thi, Hương cần một không gian riêng cho mình và êkip make up. Khi gặp BTC và các anh chị cùng thi thì không có lý do gì mà Hương lại cáu gắt hay không vui với các anh chị ấy.
Hương là một con người cứng rắn, luôn biết vị trí của mình ở đâu, nên làm gì và không nên làm gì. Khi đối diện với những chuyện không vui này, Hương chỉ có cười cho qua chuyện rồi thôi vì sự thật không phải như thế. Những ai đã tiếp xúc với Hương sẽ hiểu Hương thế nào. Không phải qua những vụ việc trên mà có thể đánh giá được cả con người".

6 nhận xét:

  1. Great post. All readers will definitely like this post. Looking forward for your next post.

    Trả lờiXóa
  2. Hey keep posting such good and meaningful articles.

    Trả lờiXóa
  3. I am totally stunned by your article. You saved my time.

    Trả lờiXóa
  4. phim sex hay thêm một số hình ảnh sex vào nữa thì hay hơn nữa..

    Trả lờiXóa
  5. Amazing blog and very interesting stuff you got here! I definitely learned a lot from reading through some of your earlier posts as well and decided to drop a comment on this one!

    Trả lờiXóa
  6. very informative post for me as I am always looking for new content that can help me and my knowledge grow better.

    Trả lờiXóa